Tin tức mới
Loading...
Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Info Post


Với vị trí khá độc đáo nằm trên sông, cách trung tâm thành phố 15Km, hơn nữa lại  gần các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh như Chùa Tây Vương Mẫu và Thảo cầm viên Sài Gòn, Diamond Plaza và nhà thờ Đức Bà. Khách sạn đã thut hút được lượng khách dừng chân rất lớn mỗi năm. 


     Khách sạn với tiêu chuẩn 5 sao sang trọng có 11 phòng và 4 villa. Thành phố Hồ Chí Minh vốn nổi tiếng với những làn gió kiến trức mới. Khách sạn này cũng vậy được thiết kế hài hòa giữa phong cách hiện đại pha lẫn nét cổ xưa, sự kết hợp giữa lối kiến trúc Á – Âu. Du khách sẽ có thể cảm nhận được từng đường nét thanh lịch dù trên cả những chi tiết nhỏ nhất . Tới đây bạn sẽ có cảm giác thật sự thoải mái trong không gian sang trọng và tiện nghi như vậy.


An Lâm Saigon River Private Residence xây dựng hệ thống 2 nhà hàng và quầy bar rất thuận tiện để quý khách có thể lựa chọn theo ý thích của mình. Khách sạn còn độc đáo bởi, có thể giúp du khách chọn cho mình một chỗ ngồi ở bên trong hay ngoài trời sát bờ sông lộng gió để thưởng thức những món ăn ngon tuyệt, ngắm cảnh sông nước Sài Gòn độc đáo.
   Khách sạn cũng cung cấp những dịch vụ tiện nghi khác như massage, spa để bạn có thể thư giãn thoải mái. Hoặc bạn cũng sẽ nằm trên những chiếc ghế nằm dài thả hồn lơ là trên những trang sách. Chắc chắn bạn sẽ thấy thú vị


An Lâm Saigon River Private Residence là một nơi lý tưởng cho quý khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đã đến Hồ Chí Minh thăm quan bạn nên chọn nơi đây để chuyến đi của bạn thêm phần hấp dẫn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét