Tin tức mới
Loading...
Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Info Post
Độc đáo nằm trên biển
Trên thế giới có biết bao điều kỳ thú mà ta muốn khám phá. Trong đó có cả những khách sạn, không chỉ với những bể bơi khách sạn độc đáo mà còn cả những quán bar trong khách sạn cũng vô cùng độc đáo và đặc biệt, chẳng hạn 1 số quán bar khách sạn như:


  1, Rock Bar, Ayana Resort & Spa
Quán bar này thu hút sự quan tâm của khách với thiết kế độc và lạ. Được xây dựng trên 1 mỏm đá nhô ra biển. có lưng tựa vào vách núi. Khách tới đây thưởng thức nhưng ly rượu thượng hàng, ly cocktail lạ miệng còn được thử nếm cảm giác những con sóng vỗ thật mạnh vào bờ.  Để tuyệt vời nhất có lẽ bạn nên đến đây vào lức hoàng hôn hay chạng vạng để thưởng

  2, American Bar, Khách sạn The Savoy, London
Không chỉ thu hút du khách với cái nôi của những vị cocktail lạ mà còn thu hút du khách bởi điểm đặc biệt khác nơi đây. Khác với những quán bar khác, quán bar được xây dựng và trang trí bằng vàng đen và bóng. Nếu là người có thú thưởng thức cocktail à champagne thì nơi đây chính là địa điểm lý thứ của bạn với những hương vị mới và độc đáo. 
 
Bar được trang trí vàng đen bóng

3, Khách sạn La Purificadora, Mexico
Quán Bar được xây dựng trên 1 tầng thượng khách sạn có vị trí đẹp nhất ở Mexico. Quán không chỉ thu hút với vị trí tuyệt mà còn bởi thiết kế lạ mắt ở đây. Khách sạn cho xây dựng 1 bể bơi bằng kính bao quanh quán bar làm  cho du khách sẽ tận hưởng được hết điều thú vị khi tới đây. 
 
Quán bar có bể bơi

4, Library Bar, khách sạn The Leela Palace 
 
Không gian huyền bí

   Với cái tên đặc biệt nhưng có vẻ như lại đúng với bản chất của nó. Nơi đây như 1 thư viện lưu trữ những loại rượu wishky nổi tiếng thế giới vậy. Tới đây du khách luôn thấy hài lòng với phong cách phục vụ cùng với kiến trúc của quán, cổ điển, quý phái và có đôi chút trầm mặc, bạn sẽ hài lòng khi thả mình trên băng ghế thưởng thức 1 ly rượu rồi nghe nhạc hay đọc sách. 

5, Icebar Jukkasjärvi Bar, Lapland, Thụy Điển
 
Độc đáo làm từ băng

   Được mệnh danh là quán bar độc đáo nhất trên thế giới. Du khách tới đây đa phần để thỏa trí tò mò của mình. Quán hàng năm được xây dựng vào khoảng trung tuần tháng 12 lạnh nhất với những tảng băng lớn và dày. Sau đó vào khoảng tháng 4 những tản băng sẽ tự tan chảy, do vậy nếu muốn bạn phải biết tận dụng cơ hội của mình. 
  
6, Eight Bar, khách sạn Mandarin Oriental, Paris 
 
Làm từ những khố cẩm thach lớn

   Điểm nhấn của quán bar này cũng vẫn là kiến trúc là chất liệu, được thiết kế phá cách cùng chất liệu xây dựng là những khối cẩm thạch đen nặng tới 9 tấn, 1 loại đá cẩm thạch nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Không chỉ đặc biệt ở điều này, nơi đây còn đặc biệt khi kết hợp với hương vị đong quê, bạn có thể tới đây vào sáng sớm, thưởng thức 1 ly cocktail bên ngoài vườn cây của quán sau đó nghe 1 ca khúc đồng quê nào đó để thêm hấp dẫn cho ly rượu. 

 7, Nhà hàng Sirocc , khách sạn Lebua
 
Có thể nhìn bao quanh

Nếu đã đặt trên đến Bangkok bạn nên tới Skybar 1 lần. cái tên được tạo ra bởi đúng bản chất của nó. Nằm yên vị trên tầng thượng của khách sạn 63 tầng lớn nhất ở đây, quán bar được thiết kế nằm giữ lưng trời không mái che, với 2 cột trụ chiếu sáng. Nếu bạn muốn có 1 bữa tốt thích thú nhất có lẽ bạn nên chọn điểm đến là nơi đây. 

 
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét