Tin tức mới
Loading...
Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Info Post


Nếu tới  Huế, Hà Nội, Hội An…, bạn nên chọn cho mình một chiếc xe đạp để đạp xe dạo quanh và thưởng thức món ăn vỉa hè ngon tuyệt. 

  Đạp xe ở Hà Nội.
Xe đạp Hà Nội
  
 Tới Hà Nội, vào những buổi chiều, bạn sẽ thấy những chiếc xe đạp dạo quanh trên những con đường rợp bóng cây mát rượi hay trong công viên, quanh bờ hồ. Ở Hà Nội, du khách nước ngoài rất thích thuê 1 chiếc xe đạp nhỏ, dạo quanh những khu phố cổ chụp hình, mua những món đò lưu niệm nhỏ xinh xắn. Hoặc đạp xe dạo quanh khu vực bờ hồ vào sáng sớm.



  Xe đạp ở Huế.
    Tới Huế, bạn sẽ bắt gặp những tà áo dài trắng của những cô nữ sinh Huê đi trên bờ sông Hương bằng những chiếc xe đạp. Điều này gây ấn tượng rất đẹp vào lòng du khách khi twois Huế.  Ngoài việc chọn cho mình chiếc xích lô để đi tahwm quan những khu đại nội Huế, du khách có thể chọn những chiếc xe đạp dạo vòng rồi thi thoảng ghe qua những quán nhỏ thưởng thức hương vị món ăn ở Huế. 
Xe đạp duyên dáng với nữ sinh Huế

 Thành phố Đà Nẵng trẻ trung, năng động
Cũng là 1 thành phố biển, con đường biển thiết kế theo kiểu zic zác. Điều này sẽ càng tú vị nếu sáng sớm bạn thong dong trên chiếc xe đpạ nhỏ ngắm nhìn bờ biển đẹp bậc nhất ở Việt Nam, tận hưởng không khí trong lành của biển. 
 
Đà nẵng

  Phố cổ Hội An
 Tất cả những khách sạn ở Hội An đều có dịch vụ cho thuê xe đạp, du khách có thể thuê 1 chiếc xe đạp đpạ xe dạo vòng quanh khu phố cổ ngắm nhìn nét cổ kính, sưu tầm những bức ảnh đẹp, đạp xe trên bờ Sông Thu Bồn trầm lắng, hay lang thang nẻo đường đi ra biển Cửa Đại tạt qua những dải cát trắng xóa. Để rời, khi đã mẹt bạn có thể dựng chiếc xe đpạ nhỏ tại 1 quán nước địa ven đường thưởng thức vị mét lạnh của thức uống này. 

Đạp xe ở Hội An

0 nhận xét:

Đăng nhận xét