Tin tức mới
Loading...
Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Info Post

Nằm bên con sông Thu Bồn trầm lắng và đẹp hút hồn, khu nghỉ dưỡng được coi là địa điểm tốt nhất ở Hội An. Khu nghỉ dưỡng xây dựng hài hòa giữa những kiểu kiến trúc của Pháp, Nhật, Việt, Trung Quốc vừa cổ kính vừa sang trọng. 

Khu nghỉ dưởng nhìn từ xa
  Với 93 phòng hiện đại, có hướng nhìn ra vườn và con Sông Thu Bồn đã tạo cho khách 1 cảm giác thoải mái, dẽ chịu, gần với thiên nhiên.  một loạt các tiện nghi hiện đại cung cấp một ngôi nhà sang trọng xa nhà, đầy cảm hứng địa phương hấp dẫn, các phòng được sắp xếp trên ba tòa nhà theo phong cách thuộc địa Pháp tầng, có sân vườn yên tĩnh và quang cảnh sông. Một sơ đồ bố trí tách biệt và rộng rãi bao gồm một phòng ngủ trên và phòng tắm, và mở một phòng chờ thấp hơn vào một hiên nhà với hai giường thoải mái trong ngày, cung cấp không gian lý tưởng để thư giãn. Khách sạn luôn được sự đánh giá cao từ du khách không chỉ trong nước mà còn nước ngoài. 

Phòng ngủ
    Du khách cũng thích thú với phong cách nhà hàng của khách sạn. Mang đậm nét chất phố cổ được trang trí với các hoại tiết đèn lồng, mầu sắc ấm cũng , cổ điển, hướng nhìn ra sông Thu Bồn. Nhà hàng Đèn Lồng đảm bảo bạn sẽ có những bữa ăn ngon tuyệt nhất khi tới Hội An. Cùng với hệ thồng quán bar và các dịch vụ giải trí khác, khách sạn càng làm tăng điểm của mình trong lòng du khách. 

Nhà hàng trong khách sạn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét